[tintuc]Cùng với chiếc túi xách nổi tiếng, khăn choàng cổ của thương hiệu thời trang cao cấp là một trong những phụ kiện mà các tín đồ thời trang trên khắp thế giới mơ ước sở hữu. Mỗi chiếc khăn choàng đều do chính tay các nghệ nhân lành nghề của làm nên. Đặc biệt là mỗi chiếc khăn đều có một mùi hương riêng biệt.Vậy khăn lụa giá bao nhiêu ?


1.Khăn Lụa Hermes
Hermes nổi tiếng với các sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công bởi bàn tay của những nghệ nhân tài hoa bậc nhất. Vì vậy khăn lụa Hermes không đơn giản chỉ là một món phụ kiện, với vẻ đẹp mềm mại như nước đó là sự kết tinh của nghệ thuật, xa xỉ và tinh thần thượng lưu của một Paris luôn chìm đắm trong hào nhoáng, kiêu sa và lộng lẫy.
Vẻ đẹp của huyền thoại ấy được tạo nên đòi hỏi sự công phu, tâm huyết của rất nhiều thợ thủ công lão luyện của Hermes. Trong đó Kamel Hamadou là người chịu trách nhiệm chính cho những chiếc khăn của Hermes.
Xưởng in khăn lụa Hermes được đặt tại thành phố Lyon. Nguyên liệu tơ được lấy từ vườn ươm ở Brazil, sau đó mang về Lyon để kéo sợi, dệt và nhuộm màu để tạo nên một chiếc khăn lụa hoàn chỉnh. Và phải mất tới 2 năm để các nghệ nhân hoàn thiện tất cả các công đoạn. Và để xứng đáng với những vất vả ấy, bạn cần phải bỏ ra vài trăm, thậm chí là vài nghìn đô hoặc một mức giá không tưởng cho những mẫu khăn lụa đặc biệt được sản xuất có giới hạn.
2.Khăn Lụa Louis Vuitton
Công ty Louis Vuitton (được biết đến nhiều hơn dưới tên gọi đơn giản là Louis Vuitton) là một công ty và nhãn hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, có trụ sở tại Paris chuyên sản xuất các mặt hàng da thuộc, thời trang, trang phục may sẵn, trang sức. 
Công ty có hệ thống các cửa hiệu khắp thế giới, cho phép nó kiểm soát được chất lượng và giá cả sản phẩm của mình. Và khăn lụa cũng không phải là ngoại lệ, khăn lụa LV được chăm chút chi li trong từng giai đoạn với mong muốn mang đến một chiếc khăn hoàn hảo nhất thế giới.
3.Khăn Lụa Chanel
Được thành lập từ những năm 1909-1910 do Gabrielle “Coco” Chanel sáng lập, cái tên Chanel được biết đến như một nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước giúp chị em trở nên nữ tính, tinh tế, sang trọng và thanh lịch hơn khi xuất hiện ở bất cứ đâu.
Chất liệu khăn lụa Chanel vô cùng mềm mại, thoải mái, nhẹ nhàng không gây khó chịu công thêm sự nổi tiếng đình đám của thương hiệu, khăn lụa Chanel rất được các quý cô hàng hiệu  yêu thích.
Xem thêm các mẫu khăn lụa đẹp nhất ở đây :

HERMES Mountain zebra https://amzn.to/33zBWdP

HERMES opera Turandot https://amzn.to/3dh5X6w

Hermes Geometrie cretoise https://amzn.to/33GYAkr

HERMES Le Regard de lArctique (Arctic Eyes) https://amzn.to/2UtYrMY

Les Jeux D 'Hermes https://amzn.to/33D7mQh

Hermes Robe Dusoir https://amzn.to/3a8pvYZ

Hermes Springs Bordeaux https://amzn.to/3aaloeK

Hermes CASQUES et Plumets https://amzn.to/395MK4A


Hermes Pique Fleuri https://amzn.to/2vCJCPN

Hermes ZENOBIE REINE DE PALMYRE https://amzn.to/3bcb5aj

HERMES LA PROMENADE DE LONGCHAMPS https://amzn.to/2vHwPvC


Hermes Apache Mocha https://amzn.to/2wu4w3Y

Hermes CASQUES et Plumets https://amzn.to/2WBmGeT

Hermes Harnais De Cour https://amzn.to/3bg2oeY

Hermes Bleus D 'Afrique https://amzn.to/2Urab2Y

Hermes Photo Finish https://amzn.to/2U6fSEv

Hermes Coup De Fouet https://amzn.to/2UracUA

Hermes La Ronde Des Jockeys https://amzn.to/2wfAEZj

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết khăn Hermes Paris của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
               Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?