[tintuc] Người xưa có câu "đôi mắt là cửa số tâm hồn" vậy để bảo vệ đôi mắt thì có rất là nhiều cách, kính dâm cũng làm một trong những phương pháp để tránh những tia nắng có hại cho mắt. Là một người dam mê thời trang và cái đẹp hôm nay em giới thiệu cho mọi người một loại kính vừa bảo vệ mắt tốt lại cực kì đẹp đó chính là kính solex đòn gánh một trong những sản phẩm được ưa chộng hiện nay.

Những điều cần biết về kính solex
Đeo kính râm solex để bảo vệ mắt và che chắn bớt ánh nắng mặt trời cùng với những tia năng lượng cao trong nó, tránh những tổn hại hay khó chịu cho mắt. Nó giúp bạn chống lóa khi tham gia giao thông, nhìn  vào mặt nước. Khi bạn bị giãn đồng tử do chấn thương, bệnh lý hay do dùng thuốc giãn đồng tử kính râm sẽ giúp cho bạn có thị giác gần như bình thường. Nguời bị bệnh bạch tạng, do thiếu hắc tố nên rất khó chịu khi ra nắng. Kính râm gọng rộng là phương tiện hữu hiệu để bảo vệ họ.
Tortoiseshell JF Rey "Sarriette" Col. 9055
Mã SP B01HTJTT10
Ngoài việc che chắn bụi, côn trùng, hóa chất khỏi chui vào mắt kính râm solex còn gíup bạn ngăn ngừa tia tử ngoại ( tia cực tím)- một loại tia có hại trong phổ ánh sáng mặt trời khỏi gây hại cho mắt. Tia cực tím- tia UV đã được biết đến từ lâu là mối nguy hiểm tức thì và tiềm tàng cho mắt. Bỏng mắt do tia UV hay gặp với người tắm nắng quá lâu, người đi trượt tuyết. Lâu dài nếu phơi nhiễm với tia UV quá đáng ta co thể bị lên mộng mắt, ung thư da mi, đục nhân mắt và thoái hóa hòang điểm.
Các phi công cũng phải đeo kính vì càng lên cao tầng ozon càng mỏng, đậm độ tia UV cũng tăng. Các phi công bắt đầu đeo kính râm từ năm 1936.
Người đã mổ thể thủy tinh hay đang mang kính tiếp xúc vẫn nên đeo kính râm solex khi cần thiết bởi vì kính solex có độ phủ rộng hơn nhiều so với kính nội nhãn hay kính tiếp xúc.
Leopard Print JF Rey "Sorbet" Col. 9400
Mã SP B00KOHEJ24
Đậm độ tia UV phụ thuộc vào độ cao, càng lên cao thì đậm độ tia UV càng lớn. Người leo núi, trượt tuyết nên đeo kính râm vì họ ở độ cao lớn lại bị tia UV phản xạ từ băng tuyết vào mắt nhiều. Tia UV có nhiều trong ánh sáng mặt trời từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều.
Màu da, mầu mắt của chúng ta cũng quan trọng trong việc cản lọc tia UV. Màu càng đậm thì cản lọc tia UV càng tốt. Còn đối với kính râm thì độ lọc tia UV tùy thuộc vào màu kính và chất liệu làm kính. Kính làm bằng polycarbonate, CR39 có khả năng lọc khỏang 50% lượng tia UV. Màu vàng hổ phách và đen nhạt được cho là lọc tia UV tốt nhất.
Ánh sáng xanh hay nhóm tia năng lượng cao phổ nhìn được bị qui kết là có thể gây ra thoái hóa hòang điểm. Kính màu đồng, nâu đỏ được cho là lọc ánh sáng xanh tốt hơn màu khác. 
Tác dụng riêng biệt của các màu kính solex:
+Màu xám được người Mỹ ưa chuộng nhất.
+Kính màu xám được dùng cho là thích hợp cho mọi hoạt động thông thường trong khi vẫn đảm bảo cho thị lực tốt, màu sắc trung thực.
+Màu nâu được dân chơi gôn, trượt tuyết ưa dùng.
+Màu cam nên dùng cho người chơi môn bắn súng.
+Màu đỏ thích hợp  với nơi quá nắng.
+Màu vàng nên dùng khi lái xe và đi biển.
Sau đây là một sô mẫu kính solex bán chạy nhất giá cả hợp lí mà shop em tìm được:
Kính râm nữ Gọng to JF Rey "Solex" Col. 9780
Mã SP B00KOHDHYK
Kính râm nữ nairo-ru JF Rey "sugiton" Col. 9055
Mã SP B00KOHDH1I
Kính râm nữ Hình thú Leopard Print JF Rey "sksugar" Col. 9494
Mã SP B00H1L8O90
Kính râm nữ Kính râm lớn JF Rey "sksanremo" Col. 2055
Mã SP B00H1L8NMI
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết ô tự đóng mở nhật của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
               Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?