[tintuc]Nồi cơm sau một thời gian sử dụng thường gặp phải vấn đề như bong tróc ruột nồi , nồi cơm tự nhảy nấc khi chưa chín , vậy làm thế nào để chọn mua được nồi cơm bền và sử dụng được lâu. Đã từ lâu , người Nhật được cả Thế giới biết đến là người tỉ mỉ vì vậy hàng Nhật luôn được ưa chuộng , trong đó mua nồi cơm điện Nhật là một trong những mặt hàng được tiêu thụ nhiều. Sau đây , Shop Nhật Việt xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua nồi cơm điện Nhật Bản chuẩn Made in Japan, mời các bạn cùng theo dõi.

Trên thị trường hiện nay , chủ yếu có 2 loại nồi cơm điện là nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử :
Nồi cơm điện cơ thì chúng ta thương thấy hầu hết ở các nhà , được trang bị rơ-le cơ học, tự động ngắt và chuyển sang chế độ Warm khi đã đạt được nhiệt độ nhất định. Tuy nhiên loại này chỉ nấu cơm và một số món đơn giản thôi , không có nhiều chức năng.
Nồi cơm điện tử , dù  mới xuất hiện những năm gần đây nhưng lại được rất nhiều bà nội trợ ưng ý bởi những tính năng ưu việt của nó. Cơ chế của nồi cơm điện Nhật điện tử phức tạp hơn nhiều so với nồi điện cơ với trang bị như màn hình tinh thể lỏng, các chương trình nấu nướng tự động, có khả năng hẹn giờ, tùy chỉnh thời gian nấu cơm.
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua 2 loại trên , nồi cơm điện tử giá thành thường cao hơn nhiều so với nồi cơm điện cơ thông thường.
Nồi cơm điện Zojirushi Loại IH áp suất, 5,5 chén
Kinh nghiệm chọn mua nồi cơm chuẩn made in Japan :
Lựa chọn theo công suất tiêu thụ
Công suất của nồi cơm điện quyết định số lượng người mà một chiếc nồi cơm điện này có thể phục vụ. Nồi dung tích 2 lít phù hợp cho 1 – 2 người, 3 lít phù hợp cho 2 – 3 người, 4 lít phù hợp cho 3 – 6 người, 5 lít phù hợp cho 4 – 8 người. Khi mua, hãy chọn dung tích tương ứng theo số người trong gia đình.
Lưu ý đến lớp lót của nồi
Có nhiều loại lớp lót bên trong cho nồi cơm điện, bao gồm lớp lót hợp kim nhôm, thép không gỉ, gốm, gang và vật liệu composite nhiều lớp. Hầu hết các nồi cơm điện trên thị trường đều sử dụng lớp lót hợp kim nhôm và tráng một lớp chống dính lên trên. Tuy nhiên , một thời gian sau khi sử dụng . lớp tráng chống dính này sẽ bong ra, khi đó , bạn nên thay nồi mới, hoặc mua ruột cùng model thay thế.
Chú ý đến thương hiệu và địa chỉ bán hàng
Đây là yếu tố khá quan trọng bởi một cá nhân hay một đơn vị nhỏ lẻ cũng có thể đứng ra nhập khẩu và phân phối mặt hàng nồi cơm điện chính hãng. Thị trường hiện này có rất nhiều sản phẩm nhái của những thương hiệu lớn vì vậy hãy là người tiêu dùng thông minh , lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín.
Nồi cơm điện Hitachi RZ-AW3000M R

Có rất nhiều trang web Nhật để các bạn lựa chọn như Amazon, Rakuten , Yahoo để mua nồi cơm điện Nhật nội địa. Tuy nhiên để đặt hàng trực tiếp từ bên Nhật về , các bạn cần thanh toán thẻ quốc tế , có địa chỉ nhận hàng tại Nhật , nếu như không có những điều kiện trên , khó lòng có thể mua được hàng Nhật chính hãng. Thấu hiểu những khó khăn đó , Shop Nhật Việt có Bán Hàng Nhật Bản Online , chuyên mua hộ hàng Nhật , kể từ năm 2010 đến nay, chúng tôi tự tin làm hài lòng khách hàng ngay từ lần đầu tiên mua hàng. 
Nồi cơm điện cảm ứng áp suất Iris Ohyama RC-PA30-B
Ngoài ra , nếu như ruột nồi cơm hỏng các bạn có thể mua mình ruột nồi thay thế để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo , Ruột Nồi Cơm Điện Panasonic hoặc Ruột Nồi Cơm Điện Toshiba và một số ruột nồi cơm của những hãng khác. Shop Nhật Việt đều có thể order về cho các bạn, các bạn chỉ cần gửi mã model nồi cơm, còn lại cứ để chúng tôi lo. 
Bên cạnh đó Shop Nhật Việt còn order hàng Hàn nội địa , Đức , Mỹ ,quý khách thoải mái lựa chọn nơi mua , sản phẩm mong muốn. Chỉ cần nhấc máy gọi điện cho Shop Nhật Việt, sau 2-3 tuần món đồ ưa thích của quý khách sẽ về tay . Hân hạnh phục vụ quý khách, hạnh phúc của khách hàng là thành công của chúng tôi !
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp
               Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?