[tintuc]Ebay là một trong những trang web hàng Đầu tại Mỹ, với sự phát triển của kinh tế, máy móc ngày càng hiện đại, ngày nay thị trường Việt Nam đang có nhu cầu mua hàng Mỹ cực lớn bởi độ bền cao và chất lượng tốt. Em đã từng mua một số món đồ và có được trải nghiệm rất tốt nên hôm nay em muốn giới thiệu với mọi người dịch vụ mua hàng trên Ebay, bài viết này sẽ giúp giải đáp đầy đủ tri tiết.

Ebay là một trang web bán hàng online có trụ sở chính đặt tại Mỹ, để mua hàng ebay chất lượng đòi hỏi bạn cần phải có kinh nghiệm cũng như biết cách lựa sản phẩm , không như trang web Amazon.

Một ưu điểm vượt trội của eBay đó là sàn đấu giá trực tuyến, nơi mà mọi người khắp nơi trên toàn cầu có thể mua hoặc bán hàng từ những sản phẩm linh tinh thông thường đến các món đồ sưu tầm hàng hiếm, khó kiếm và đôi lúc là những món đồ quý cũng có bán trên eBay. Ebay hoạt động giống như là một nơi họp chợ cho các thành viên hoặc các doanh nghiệp sử dụng để đấu giá các sản phẩm và dịch vụ của mình.
Các bước thực hiện cách mua hàng trên eBay
Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm.
Gõ vào thanh tìm kiếm sản phẩm bạn muốn mua
Bước 2: Đọc kỹ thông tin sản phẩm
Mỗi người bán sẽ mô tả thông tin sản phẩm ở bên dưới và bạn có thể vào phần nhắn tín để hỏi người bán nếu còn thắc mắc cần giải đáp
Bước 3: Xem mức độ tin cậy của người bán.
Xem bình luận của người mua hàng trước đó, xem số lần giao dịch, mức xếp hạng của shop… để tìm ra được địa chỉ mua hàng đáng tin cậy.
Bước 4: Đấu giá hoặc mua ngay
Mua hàng trên eBay thú vị ở chỗ, cho phép người dùng có thể mua liền, hoặc đấu giá.
Buy It Now (mua ngay): là một mẫu quảng cáo mà người bán niêm yết giá cố định cho một sản phẩm muốn bán. Không được trả giá.
Bid (đấu giá): là chủ shop đưa ra mức giá bán thấp nhất để người mua tham gia đấu giá. Nếu người mua nào trả cao nhất sau khi quảng cáo kết thúc thì sản phẩm thuộc về người đó. Cách này đòi hỏi bạn cần có tính kiên nhẫn, đồng thời tính toán hợp lý để khi mua được sản phẩm, mình là người có lợi nhất.
Bước 5: Thanh toán và nhận hàng

Bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Paypal hoặc tiền mặt đều được.
Điều kiện để mua hàng trên Ebay : 
Nếu bạn muốn mua hàng trên ebay tất yếu cần có thẻ thanh toán quốc tế như: Visa Card hay Master Card, Amex – JCB – Discover card hoặc sử dụng Paypal để thanh toán.
Địa chỉ nhận hàng tại Nhật. Vì một số shop trên eBay không nhận ship hàng về Việt Nam. Nên bạn cần có địa chỉ tại Nhật.
Biết tiếng Anh để giao tiếp với người bán
Trên đây là những điều kiện để có thể mua hàng trên ebay , nếu thấy khó quá thì bạn có thể sử dụng dịch vụ order hộ hàng Nhật của Shop Nhật Việt , các bạn chỉ cần nằm trên giường và chọn sản phẩm minh ưng ý gửi cho Shop Nhật Việt, mọi chuyện còn lại cứ để chúng tôi lo.
Một số mẫu trên Ebay các bạn có thể tham khảo:  

Mã SP : 233709508603
Invicta 26973 Pro Diver Stainless Steel Men’s Watch – Two Tone
Mã SP : 174317276410
NEW Nike Air Force 1 Low White ’07 315122-111 Mens Sneakers Size 9-12

Mã SP : 153685879665

Ugreen Type C to USB C Cable PD 60W Fast Charge Line Fast Data Transfer Cord

Mã SP : 233774468751

Brookstone Limited Edition Ariana Grande Wireless Bluetooth Cat Ear Headphones

Mã SP :  293821600956

Storage Box Cosmetic Cotton Swab Holder Clear Plastic Case Desktop Organizer
Với bề dầy kinh nghiệm mua hàng trên các trang bán hàng online Ebay, Amazon. Shop Nhật Việt còn cung cấp dịch vụ order hàng Đức ship về Việt Nam ( mua hộ hàng Đức ) với giá thành rẻ. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm và tận hưởng những sản phẩm có chất lượng tốt hàng đầu Thế Giới.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
               Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?