[tintuc] Nhà mình đang dùng nồi cơm của hãng Toshiba đến nay cũng gần 5 năm rồi, dần dần thấy nồi có dấu hiệu bị bong tróc lớp chống dính, cơm nấu không còn dẻo và thường bị dính cơm đáy nồi rất khó chịu. Mình cũng không biết mua Ruột Nồi Cơm Điện Toshiba giống nồi nhà mình ở đâu , ai biết giúp mình với ạ .

Câu hỏi này chắc chắn có rất nhiều bà nội trợ quan tâm bởi ruột nồi cơm điện thường có tình trạng chung sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị bong lớp chống dính. Nồi cơm điện được tặng hoặc mua xịn thường đắt  nên nhiều nhà không muốn mua nồi mới , thay vào đó là thay ruột nồi mới để sử dụng tiếp.
Tập đoàn Toshiba là một tập đoàn đa quốc gia công nghệ cao có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Như chúng ta đã biết , người Nhật Bản rất tỉ mỉ và chu đáo vì vậy sản phẩm của họ vì thế cũng rất được ưa chuộng không chỉ trong nước mà còn ở các nước khác trong đó có Việt Nam. Nồi cơm điện của Toshiba được sản xuất với những công nghệ bậc nhất Thế Giới, vì vậy khách hàng luôn tin dùng. Chính vì sự nổi tiếng đó mà có rất nhiều xưởng sản xuất làm nhái thương hiệu , khiến người tiêu dùng không biết được mình mua có phải hàng thật hay không .
Mua ruột nồi cơm điện Toshiba Nhật ở đâu uy tín chất lượng ? 
Xã hội ngày càng hiện đại, chỉ cần một chiếc điện thoại có mạng hoặc wifi là bạn có thể mua được Ruột Nồi Cơm Toshiba chính hãng về nhà. Có rất nhiều trang web Nhật các bạn có thể mua được , tuy nhiên phải kể đến trang web Rakuten Nhật, thiên đường dành cho ruột nồi cơm điện , có rất nhiều model đến từ các hàng khách nhau như Toshiba, Panasonic , Zojirushi,… 
Sẽ là dễ dàng nếu như các bạn có thẻ thanh toán quốc tế , hay địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản, song , nếu như không có những điều kiện trên , bạn sẽ không thể mua trực tiếp hàng trên website về Việt Nam được. Khi đó , bạn có thể nhờ đến đơn vị mua hàng hộ như Shop Nhật Việt , hoạt động bề dày từ năm 2010 đến nay , Shop Nhật Việt tự tin sẽ làm hài lòng quý khách hay từ lần đầu tiên mua hàng, hỗ trợ tìm ruột nồi đúng với model nồi cơm.
Cách bảo quản nồi cơm sử dụng bền và lâu hơn : 
Không vo gạo trong nồi cơm
Điều này chính là một trong những nguyên nhân khiến ruột nồi bong tróc, nhanh hư hơn, vì vậy các bạn hạn chế vo gạo trong nồi cơm
Hãy lau khô trước khi nấu
Nhiều bạn khi nấu cơm thường không lau khô trước khi cho vào nồi, điều này góp phần làm mâm nhiệt bị bẩn và sẽ làm cho cảm biến nhiệt dưới đáy nồi mau hỏng hơn. Nếu không lau khô xoong thì khi nấu sẽ phát ra tiếng nổ nộp bộp rất khó chịu và làm oxy hóa mâm nhiệt nhanh chóng.
Rửa nồi bằng cọ cứng
Những chiếc cọ cứng hay dao thìa bằng kim loại không phải là dụng cụ phù hợp với nồi cơm điện vì lớp ruột bên trong được tráng men. Hãy dùng vải mềm để rửa sạch nồi thay vì cố gắng chà bằng cọ cứng.
 Không chỉ mua hộ ruột nột nồi Toshiba , Shop Nhật Việt còn nhận mua hộ Ruột Nồi Cơm Điện Panasonic và những ruột nồi của hãng khác phù hợp với nồi cơm của nhà bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn được địa chỉ uy tín tận tâm mua hàng Nhật nội địa , giá cả phải chăng , chất lượng cao. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết .
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp
               Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?