[tintuc]
Hiện nay, bất kể mọi đồ dùng, kể cả đồ dùng làm bếp như dao Nhật, người người, nhà nhà ầm ầm chuyển sang sài đồ Nhật, chỉ vì 1 điều “CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN”. Do đó, đâu đâu cũng thấy hàng Nhật, ai ai cũng bán hàng Nhật. Rất nhiều món hàng, ghi là NHẬT BẢN, nhưng giá rất là Trung Quốc. Vậy, đâu là dao Nhật hàng thật, và đâu là dao Nhật hàng giả ? Sau đây xin hướng dẫn cách phân biệt thật giả dao Nhật.Và tổng hợp mẫu dao bếp Nhật nhé.

Cách phân biệt dao Nhật xịn :
1)Chữ Japan trên thân dao
Đối với sản phẩm dao Nhật chuẩn-xịn, trên sản phẩm sẽ luôn được viết bằng chữ Nhật, tuyệt đối không có lẫn với những loại chữ khác. Còn với hàng giả thì thường có dòng chữ “made in Japan”. Do đó, người dùng không nên bỏ qua vấn đề này.
2)Chữ nhật không chuẩn, ngoằn ngoèo, sai chính tả
Từ mà người Nhật thường dùng để chỉ chữ DAO là từ này: 包丁, còn nếu như bạn bắt gặp từ này: 刀 thì rất có khả năng là dao của Trung Quốc. Trong tiếng Nhật 刀 có nghĩa là KIẾM[1]. Cho nên người dùng cần đặc biệt chú ý.
3)Cách đóng gói
Người Nhật luôn rất chú trọng và đề cao sự thanh cao, chính vì thế những thiết kế của họ thường có đặc điểm chung là vô cùng thanh nhã, sử dụng những gam màu nhã nhặn. Thông thường, bao bì của dao thường là 1 cái hộp trơn, cùng với đó là thiết kế những dòng chữ chạy dài theo chiều từ trên xuống dưới.
4)Nhận biết dao nhật chuẩn qua thói quen sử dụng
Người Nhật thường rất ít khi ăn xương, cho nên việc sản xuất dao chặt rất là ít. Cho nên, nếu như sản phẩm bạn mua là dao chặt mà lại có mức giá rẻ thì bạn cần phải xem xét. Dao chặt nếu được làm từ Nhật sẽ có giá rất đắt.

Đặc biệt, người Nhật thường không treo dao khi sử dụng xong, cho nên dao của Nhật không có lỗ, nếu là dao có lỗ thì thường sẽ là 90% hàng Trung Quốc hoặc Thái Lan. Thông thường, sau khi sử dụng, người Nhật sẽ lau dao sạch, sau đó bảo quản ở tủ. 
5)Kỹ thuật sản xuất
Nếu là dao chặt Nhật, người Nhật sẽ luôn tạo lưỡi kiểu Flat hoặc “V”, đây là kiểu lưỡi được vuốt từ trên sống xuống lưỡi, cho nên khi dao cắt cảm giác rất rất ngọt và dễ.
6)Trọng lượng
Dao Nhật thường rất mỏng và nhẹ, khi cắt không mất quá nhiều lực. Có thể bạn chưa biết, trước đây trong thời chiến, để đánh bại đối thủ họ thường dùng kỹ thuật, cùng với độ sắc bén của kiếm. Do đó, nấu ăn cũng thế, dao của họ không hề năng nhưng hiệu quả gắt gọt lại vô cùng ấn tượng.
Hoàn toàn ngược lại quan điểm đó, người Việt nam và người Trung Quốc thường mượn sức nặng của dao để giúp cắt, gọt đồ vật, cho nên dao được sản xuất tại đây thường có đặc điểm nặng. 
7)Cán dao
Cán dao của Nhật thường chỉ có 1 vài hình dáng, trừ 1 số công ty chuyên làm hàng xuất khẩu thì sẽ đa dạng các kiểu dáng khác nhau. Cán của dao Nhật thường có thiết kế cán tương tự như nhau.
Nếu là cán được làm từ inox, bạn sẽ thấy rằng cán được hàn vào lưỡi thành 1 khối vô cùng tinh tế, chắc chắn.
Dưới đây là tổng hợp các mẫu dao bếp nhật :
Kitchen Knife Shoso Series https://amzn.to/2B15zdz
Santoku knife Fresh Kitchen Titanium Reinforced Coating https://amzn.to/37hzmuS
Dao Santoku Lightyou https://amzn.to/2XRobpx
KASUMI Titanium https://amzn.to/2UxKIFH
AUGYmer https://amzn.to/2AUN3nt
Niken Damascus https://amzn.to/3hfV1rV
KASUMI Titanium https://amzn.to/2MQiDVU
Shan Zu https://amzn.to/3hjiDfl
Global Santoku (Small) Blade Length 13 cm GS – 35  https://amzn.to/3fenoVE
Global Knife https://amzn.to/3dX3aiQ
DP Cobalt Alloy Steel Warikomi Kitchen Knife https://amzn.to/2MKrPLw
Quý khách có nhu cầu mua dao nhật xin liên hệ shop order hàng nhật 0983131528
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?