[tintuc]
Có rất nhiều người, đặc biệt những người lần đầu tiên có xe hơi đều thắc mắc vì sao nên có một chiếc bơm lốp ô tô mini trên xe? Họ cho rằng điều đó có thực sự cần thiết hay không? Khi việc bơm lốp xe có thể thực hiện dễ dàng ở các cửa hàng sửa xe, gara ô tô. 
Một lời khuyên chân thành dành cho bạn – những người sở hữu xe hơi, hãy sắm cho mình một chiếc bơm lốp ô tô mini Nhật Bản trên xe. Vì sao? Vì chúng thật sự rất cần thiết cho quá trình lưu thông của bạn.Vậy nên mua máy bơm lốp ô tô mini Nhật loại nào tốt nhất?

Máy bơm lốp mini là thứ mà bất cứ bác tài nào cũng nên sắm cho chiếc xe ô tô của mình. Bởi bơm lốp ô tô là một trong những điều cần thiết và nên được thực hiện thường xuyên. Bạn có thể bơm xe khi thấy bất cứ dấu hiệu nào của giảm áp suất.B005B85ZCY
Bạn sẽ chẳng thể biết được xe bạn sẽ giảm áp suất lốp vào lúc nào. Vì thế, bạn nên có một chiếc máy bơm lốp ô tô mini Nhật Bản trên xe, nó sẽ giúp bạn chủ động khi cần thiết. Bạn có thể chủ động bơm xe khi cần, khi cảm thấy bánh xe hay cảm biến áp suất lốp ô tô báo động. Bạn có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian đi tìm nơi bơm xe hay chờ đợi thợ sửa xe thực hiện cho bạn.

Ngoài bơm lốp ô tô , còn có 3 đầu bơm khác nhau đa năng giúp bạn có thể bơm bóng bay , đồ chơi túi khí , bơm phao ..v.v..
Động cơ kim loại chất lượng cao và kết cấu vững chắc, tiếng ồn hoạt động ít hơn so với các sản phẩm trên thị trường và được thiết kế để không làm phiền khu phố ngay cả vào buổi sáng.

Đồng hồ hiển thị màn hình lớn, đọc kết quả trong nháy mắt. Được trang bị đồng hồ đo có thể kiểm tra áp suất không khí, do đó bạn không phải lo lắng về việc nạp đầy hoặc thiếu.
Túi dựng chuyên dụng nhỏ gọn, có thể lưu trữ thiết bị chính, ống và phụ kiện cùng nhau. Thuận tiện mang theo và cất giữ.
Các thông số kĩ thuật:

– Kích thước bên ngoài / WHD: 176 × 136 × 80 (mm)
– Trọng lượng: 1,5kg
– Thể tích khí thải: 25L / phút
– Áp suất không khí tối đa: 0,68MPa (6,9kgf / cm2)
– Thời gian sử dụng liên tục: 12 phút
– Phạm vi đo: ~ 0,68MPa (~ 7kgf / cm2, ~ 100psi)
– Chiều dài dây nguồn: Khoảng 3 m
Quý khách có nhu cầu mua máy bơm lốp ô tô mini nhật bản liên hệ shop order hàng nhật 0983131528
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?