[tintuc]
Bình giữ nhiệt đang dần trở thành dụng cụ được mọi người tin dùng để bảo quản đồ uống. Bình lưỡng tính Zojirushi SM-SD60 (600ml) được làm từ thép không gỉ với lớp giữ nhiệt chân không sẽ mang đến thời gian giữ nước nóng, lạnh trong vòng nhiều giờ rất tiện lợi.
Bên ngoài bình được phủ lớp sơn tĩnh điện với màu sắc độc đáo có tính thẩm mỹ cao, bình có 4 màu để bạn lựa chọn.Vậy mua bình giữ nhiệt nhiệt Zojirushi Nhật Bản ở đâu uy tín?

- Nổi tiếng Nhật bản từ 100 năm qua với những sản giữ nhiệt cao cấp nhưng giá rất bình dân !
- Là một trong những dòng duy nhất sử dụng công nghệ chân không riêng của zojirushi, giúp tăng khả năng giữ nhiệt tăng lên 30% so với bình chân không thông thường.
- Với khả năng giữ nhiệt cả nóng và lạnh từ -20 đến 140 độ trong thời gian dài, zojirushi được mệnh danh là vua đầu bếp !
- Chịu nhiệt độ cao từ -20 đến 140 độ !
- Sử dụng công nghệ thép siêu mỏng 2 lớp tạo nên một sản phẩm với trọng lượng siêu nhẹ, bất chấp tất cả các bình giữ nhiệt ngoài thị trường !
- Chế độ khóa an toàn khi giữ nhiệt !
- Dễ dàng tháo ra vệ sinh trên nắp
- Trong lòng bình được phủ một lớp chống bám cặn, chống tối đa tình trạng bám bẩn khi sử dụng !
- An toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn Nhật Bản! B074T6Z9T6
Bình giữ nhiệt có 4 màu để bạn lựa chọn
Nắp bình có kèm khoá chống đổ tiện ích cùng thiết kế siêu nhẹ để bạn thoải mái hơn khi di chuyển. Bề mặt trong của bình có khả năng chống dính cao, rất dễ dàng vệ sinh. Chiếc bình Zojirushi này được làm bằng thép không gỉ rất an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao, không sản sinh các chất độc hại khi sử dụng.
Bình có thể chống đổ tiện ích
Đây là chiếc bình được sử dụng để đựng các các dung dịch lỏng như nước, cháo, ủ đá... Với thiết kế độc đáo, miệng bình rộng có thể bỏ vừa cục đá và màu sắc trang nhã có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn từ thẩm mỹ đến chất lượng. Cung cấp nước uống cho bạn mỗi khi cần thiết.
Quý khách có nhu cầu mua bình lưỡng tính Zojirushi nhật liên hệ shop order hàng nhật 0983131528
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?