[tintuc]
Mercari là gì ? Mercari - Phiên chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản là sàn thương mại điện tử được thành lập vào tháng 2 năm 2013 bởi Shintaro Yamada . Trên trang web Mercari bạn có thể tìm kiếm và đặt mua bất kỳ sản phẩm nào mà bạn yêu thích, hàng ngàn các sản phẩm đồ cũ tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn gần như mới, mà mức giá bán lại cực rẻ, kinh nghiệm mua hàng trên Mercari như thế nào?

Kinh nghiệm mua hàng Mercari bạn nên biết

Tìm hiểu kỹ thông tin về người bán, sản phẩm
Trước khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm nào bạn cần tìm hiểu kỹ về thông tin người bán, bạn có thể xem các đánh giá của các khách hàng mua trước đó để xem mức độ uy tín của người bán đó có đáng tin cậy hay không. Đồng thời, điều này, giúp bạn tránh mua phải hàng hóa của những người bán không uy tín.
Thương lượng với người bán để mua được sản phẩm với giá tốt

Một điểm cộng của trang Mercari Nhật Bản đó là trang web mua sắm mà sau khi bạn lựa chọn được sản phẩm cần mua, bạn có thể chát trực tiếp với người bán để thương lượng về mức giá mà bạn muốn. Tuy nhiên, mức giá bán của các sản phẩm trên Mercari thường rất tốt và rẻ hơn giá bán trên thị trường rất nhiều.
Bên cạnh đó, Bạn cũng có thể hỏi người bán các thông tin về hàng hóa, tình trạng hàng, … trước khi quyết định mua. Và tất nhiên, Shop nhật việt sẽ hỗ trợ mọi yêu cầu của quý khách hàng. Việc của bạn là chọn sản phẩm và thanh toán đơn hàng mà thôi.
Hoặc đơn giản là sử dụng dịch vụ order hộ hàng Nhật của nhatviet68, bạn chỉ cần chọn sản phẩm , mọi thủ tục mua hàng shi về Việt Nam đã có nhatviet68 lo.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?