[tintuc]
Nhẫn Atlantis là một chiếc nhẫn được tìm thấy ở hoàng gia Ai Cập vào thế kỷ 18 , vừa làm trang sức , vừa dùng như một bùa hộ mệnh để bảo vệ , chữa lành năng lượng và trực giác trong hàng trăm năm , vậy mua nhẫn Atlantis ở đâu ?

Atlantis Ring tay hoàn thành bằng titan tinh khiết. Rộng khoảng 9mm. Bao gồm túi satin và thẻ thông tin.
Chiếc nhẫn Atlantis xinh đẹp và mạnh mẽ này đã được thiết kế bởi một Nghệ sĩ trang sức trực quan và dựa trên biểu tượng chiếc nhẫn Atlantis ban đầu được tìm thấy vào cuối thế kỷ 18 trong một ngôi mộ ở Ai Cập. Chiếc nhẫn Atlantis được cho là đã bảo vệ nhà khảo cổ học Howard Carter trước lời nguyền của xác ướp Tutankhamun có ngôi mộ được phát hiện vào năm 1922. Ở lối vào của ngôi mộ, có một dòng chữ đáng ngại đe dọa những người dám làm phiền giấc ngủ vĩnh hằng của Pharaoh. Trong khoảng thời gian 2 năm ngắn ngủi, danh sách những người bị xúc động bởi số phận chết chóc bí ẩn bao gồm hơn 18 cái tên. Sự sống sót của người thông minh được quy cho bùa hộ mệnh của anh ta, chiếc nhẫn Atlantis
Được sử dụng như một lá bùa hộ mệnh để bảo vệ, chữa lành năng lượng và trực giác trong hàng trăm năm
Được tạo với tỷ lệ Hình học thiêng liêng cho tần số chữa bệnh cao nhất
Được làm từ Titanium atorantexisuringu. 1860 tuổi . Chiếc nhẫn được coi là hàng ngàn năm tuổi và được đúc bằng cách sắp xếp đặc biệt được trang trí bằng các biểu tượng và khái niệm hình học. Sau đó, các vòng được gọi là atorantexisuringu .
Không gây dị ứng trong titan chất lượng cao. Trọng lượng cực nhẹ và thoải mái khi mặc
Được thiết kế bởi một nghệ sĩ trang sức trực quan, học viên năng lượng.B07DC2KGK1
Cảm nhận sự kết nối của Atlantis và những người muốn cảm nhận ở các buổi trị liệu, v.v. . Chiếc nhẫn này được coi là hàng ngàn năm tuổi và được đúc bằng cách sắp xếp đặc biệt được trang trí bằng các biểu tượng và khái niệm hình học. mô hình hình học atorantexisuringu đã phát triển từ các nền văn minh trong quá khứ , được in ở mặt trước, nó có hình dạng của một kim tự tháp để tượng trưng cho sự cân bằng và hài hòa như những biểu tượng quan trọng.
Chiếc nhẫn này đã được nghiên cứu bởi một nhà quang học (nhà cảm xạ) nổi tiếng từ nhiều thập kỷ trước, người đã tìm thấy nó có chứa tần số mạnh được tạo ra bởi các hình dạng trên biểu tượng. Những hình dạng này tạo ra các dạng sóng năng lượng tinh tế tạo ra một lá chắn bảo vệ xung quanh vật thể, giúp vô hiệu hóa các ảnh hưởng tiêu cực đến trường năng lượng của sinh vật trong một khoảng cách nhất định.
Từ những nghiên cứu đó đã ra đời Harmonizer of Luxor tái tạo biểu tượng được tìm thấy trên vòng Atlantis trên một thanh phẳng được sử dụng để hài hòa và cân bằng năng lượng của các địa điểm.
Biểu tượng trên chiếc nhẫn rung các tần số cao tương đương với tần số được tìm thấy ở các địa điểm linh thiêng trên khắp thế giới, chẳng hạn như các kim tự tháp. Được làm bằng Tình yêu và Trực giác thiêng liêng, được đóng gói với một túi satin với biểu tượng ba hạng sang trọng để có thêm lợi ích và một thẻ với lịch sử và thông tin về các đặc tính bảo vệ của Vòng Atlantis. 
Hình dạng kim tự tháp với các đường là nền văn minh Atlantis Advanced gắn liền với hoạt động với biểu tượng ở Hoa Kỳ. Hai lỗ trên vòng và vòng nằm ở bên trong lỗ của hai dây buộc thẳng hàng là năng lượng và lưu thông đến não.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?