[tintuc]
Bạn có bao giờ nghe đến đồng hồ quả quýt chưa? Chúng đã từng thống trị trong suốt 400 năm từ đầu thế kỷ 17 đến thế kỷ 20. Tuy hiện tại chúng không có mức độ phủ sóng rộng rãi như trước nhưng vẫn chiếm được cảm xúc của người mộ điệu dòng đồng hồ này mỗi khi nhắc lại.Vậy có ai mà mới lần đầu sở hữu chiếc đồng hồ này mà không biết cách chỉnh giờ , thì sau đây shop hướng dẫn cách chỉnh giờ cho đồng hồ quả quýt siêu đơn giản .

Khi sưu tầm những chiếc đồng hồ cổ , lâu ngày hoặc hỏng hóc hết pin , thì sau khi thay chúng ta cần cài đặt lại giờ , khác với các dòng đồng hồ hiện nay có nút vặn ở bên sườn đồng hồ thì những chiếc đồng hồ quả quýt lại không có , phải làm sao ?
Quá là đơn giản , nó giống bất kỳ đồng hồ quả quýt nào khác thôi,

rút nhẹ cái chốt bấm bên trên mà dùng để bấm mở nắp đồng hồ, rút nhẹ lên xong xoay cái núm đó là xoay kim đồng hồ đó . Việc rất đơn giản nhưng ít ai để ý .
Những lưu ý khi mua đồng hồ quả quýt cổ hay mới.
Nếu mua một chiếc đồng hồ bỏ túi cổ
Nếu mua một chiếc đồng hồ bỏ túi cổ, bạn cần xem xét hỏi một số câu hỏi cần thiết có ảnh hưởng đến giá trị của chiếc đồng hồ như:

Nhà sản xuất nào?
Đồng hồ được làm bởi một nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng hoặc thương hiệu cao cấp sẽ có giá trị hơn nhiều so với những nguồn xuất xứ khác.​
Ai là người đã từng sở hữu chiếc đồng hồ trước đây?
Đồng hồ thuộc sở hữu của người nổi tiếng rõ ràng có giá cao hơn. Hay ngay cả nhiều đồng hồ quả quýt cổ điển vẫn có giá trị cao khi những câu chuyện thú vị đằng sau chúng.
Chất liệu gì tạo thành đồng hồ?
Thép không gỉ, vàng, vàng trắng, bạch kim,… giống như bất kỳ món đồ trang sức nào khác, nó ảnh hưởng đến giá trị của đồng hồ.
Đồng hồ còn tốt không?
Bề ngoài và bộ máy của chiếc đồng hồ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến số tiền bạn bỏ ra để mau nó. Thật tuyệt nếu lựa chọn được sản phẩm cổ mà vẫn còn đang sử dụng được đúng không nào?

Nếu mua đồng hồ quả quýt hiện đại
Mua đồng hồ quả quýt hiện đại có thể dễ dàng hơn bởi người mua không phải lo lắng về quyền sở hữu, chất lượng, bảo hành,…
Các câu hỏi bạn có thể xem xét khi mua một chiếc đồng hồ quả quýt hiện đại:
Bạn sẽ sử dụng đồng hồ của mình như thế nào?
Bạn sẽ đeo nó mỗi ngày hay chỉ trong những dịp đặc biệt?
Nếu bạn đeo nó mỗi ngày, đồng hồ của bạn cần độ chính xác và chất lượng tốt. Một thiết kế đơn giản sẽ phù hợp hơn để sử dụng hàng ngày. Trái ngược với một thiết kế trang trí công phu hơn chỉ được mặc trong những dịp đặc biệt.
Có cần phải chống nước?
Cũng giống như nhiều đồng hồ đeo tay, một số đồng hồ bỏ túi hiện đại có khả năng chống nước, hoặc thậm chí chống mưa. Đây là một tính năng đặc biệt hữu ích cho các hoạt động thường nhật của bạn.
Nó có bảo hành không?

Đồng hồ mới nên đi kèm với bảo hành của nhà sản xuất.
Xem thêm : Mua Nhẫn Atlantis Chất Lượng Cao Làm Bằng Bạc Ở Đâu ?
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?