[tintuc]
Hiện nay, phong trào chơi bút đã trở lại Việt Nam. Đối với phái mạnh có lẽ ngoài chiếc đồng hồ, điện thoại và xe hơi thì một chiếc bút ký cũng là vật bất ly thân trong cuộc sống hiện đại. Một chiếc bút ký hàng hiệu nổi tiếng cũng có thể tôn vinh và làm nổi bật lên đẳng cấp của người sở hữu chúng. Chính vì vậy, mà càng có nhiều Anh Em tìm đến thương hiệu bút Montblanc – một thương hiệu được các doanh nhân thành đạt và người chơi thật sự ưu chuộng. Câu hỏi đặt ra lúc này là bạn có nên mua bút Montbanc cũ Authentic ở đâu ?

Montblanc Meisterstück 146 https://bit.ly/2UDvIFz
Bạn nhìn thấy gì từ hình ảnh chiếc bút Montblanc này? Thân bút to tròn tạo sự chắc tay khi cầm. Màu đen bóng mượt là kết quả của sự tôi luyện hợp kim cao cấp kết hợp với mạ sơn bóng tạo cảm giác sang trọng, quý phái dành cho các doanh nhân. Ngoài ra, thanh gài bút được mạ vàng giúp bút được nổi bật và có điểm nhấn, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt chung của bút Montblanc chính là ở phần đuôi bút hoặc bên thân bút. Đó là logo mang hình ảnh tượng trưng cho dãy núi Mont Blanc ở châu Âu. Được thiết kế là một ngôi sao 5 cánh bo tròn đặt trên nền đen, logo Montblanc còn được xem như một bông hoa tuyết, hình ảnh gắn liền với “dãy núi trắng” mang tên thương hiệu này.
Còn chần chừ gì nữa mà không tậu cho mình một chiếc bút Montblanc làm quà tặng cho sếp, khách hàng, người thân,...bạn nhỉ?
Montblanc Meisterstück 146
Là một trong những thương hiệu bút ký lâu đời dành cho giới doanh nhân, bút Montblanc tự hào luôn sản xuất ra nhũng cây bút đẹp, độc đáo. Sự trau chuốt không chỉ về mặt thiết kế mà còn về chất lượng chính là đặc điểm nổi bật nhất của dòng bút này.
Montblanc 149 https://bit.ly/3ap1j4x
Hầu nhưng những nhà doanh nhân thành đạt, hay giới lãnh đạo đều sở hữu bên mình ít nhất 1 cây bút Montblanc chính hãng. Nó không chỉ có tác dụng là bút viết, bút kí, mà còn là món đồ thể hiện phong cách và đẳng cấp của doanh nhân, cũng như những người thành đạt. Chúng là cây bút hàng hiệu được sử dụng chất liệu quý hiếm, chế tác thủ công tinh xảo và siêu bền.
Montblanc 146 c14 https://bit.ly/3bsxtMI
Ngòi bút Montblanc được thiết kế tinh xảo, khó làm giả

Ngòi bút Montblanc được thiết kế giống như một vòi sen siêu nhỏ kết hợp cùng loại mực in với công thức hóa học để nó không bị ăn mòn bên trong cây bút Montblanc của bạn. Trên ngòi bút Montblanc có khắc số 4810 chiều cao của đỉnh núi cao nhất Châu Âu, và nếu những cây bút giả thì không có đặc điểm đó.
Montblanc Meisterstuck 149 Bút máy 4810 Nib F 14K https://bit.ly/39oDIjg
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?