[tintuc]

Đường là một trong những gia vị được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Đối với những tín đồ hảo ngọt nhưng lại lo tăng cân thì đây chính là cứu tinh. Loại đường này giúp cho nhiều người cảm thấy ngon miệng nhưng lại không phải sợ tăng cân vì cơ thể chúng ta không hấp thụ loại đường ăn kiêng này. Hãy đến ngay top 10 ăn kiêng Nhật Bản không Calo nội địa Nhật cao cấp 2023 qua bài viết dưới đây nhé.

Đường là một trong những gia vị được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Đường sử dụng trong ăn uống thường ngày là đường sucrose, chủ yếu làm từ cây mía. Tuy nhiên, đây lại là một trong những thực phẩm có thể gây tích mỡ, và không tốt cho sức khỏe nếu sử dụng quá nhiều. Chính vì vậy, đối với những bệnh nhân bệnh tiểu đường, béo phì hoặc cần ăn kiêng sẽ gặp khó khăn khi cần kiêng gia vị này. 

Chính vì vậy, đã có khá nhiều loại đường ăn kiêng ra đời nhằm giúp những đối tượng cần kiêng đường vẫn có thể thưởng thức vị ngọt. Lợi thế của đường ăn kiêng là không gây sâu răng, giúp kiểm soát cân nặng, kiểm soát đường huyết (vì không chứa carbohydrate). Những loại đường ăn kiêng này được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như trái cây, thảo mộc. Ngày nay, những loại đường ăn kiêng còn được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất thực phẩm như bánh kẹo, đồ uống,…

Đường ăn kiêng bao nhiêu calo?

Việc cung cấp quá nhiều đường vào cơ thể trong một ngày đã ảnh hưởng đến sức khỏe và tạo nên những bệnh lý nguy hiểm như: tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, mỡ trong máu,..... Đó cũng là nguyên nhân nhiều người đã tìm đến đường ăn kiêng.

Đường ăn kiêng có 0 calo hoặc rất rất ít calo nếu sử dụng với liều lượng vừa phải. Việc lạm dụng quá nhiều đường ăn kiêng cũng sẽ gây tăng cân cùng các bệnh lý khác bạn nhé.

Ưu điểm khi sử dụng đường ăn kiêng của Nhật Bản

 - Có vị ngọt đậm đà như hương vị tự nhiên của các loại đường khác, đảm bảo khẩu vị cho người bệnh nhưng chứa rất ít calo, đảm bảo sức khỏe người dùng như không gây tích mỡ thừa cho cơ thể và bệnh tăng đường huyết.

 - Đảm bảo chế độ ăn lành mạnh cho những người mắc các bệnh về đường cao, bệnh béo phì, tiểu đường, những người giảm cân cần chế độ ăn kiêng

 - Tốt cho những người thường xuyên bị nổi mụn nhưng thích ăn ngọt và có thói quen sử dụng nhiều tinh bột trong khẩu phần ăn. Những người bị tăng đường huyết nhưng phải ăn ngọt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 - Những người ít vận động, ngồi nhiều như dân văn phòng và những người phải thường xuyên phải uống bia rượu do đặc thù công việc.

Có thể bạn quan tâm: Top 10 Bút sơn xe ô tô của Nhật hàng cao cấp nhất 2023

Những ai nên ăn đường ăn kiêng?

 - Người mắc bệnh tiểu đường cấp và mãn tính: Theo thống kê của cục bệnh tật quốc gia trong nhiều năm qua thì nhóm người này thường là người già, người lớn tuổi, tuy nhiên vài năm trở lại đây nhóm này cũng đang có xu hướng trẻ hóa về độ tuổi.

 - Người muốn giảm cân, bị béo phì hoặc đang tăng cân nặng: Đường là hung thủ chính gây nên sự tăng vọt về cân nặng cho bạn, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe vừa có thể giảm tính thẩm mỹ.

 - Những người lớn tuổi cần giảm lượng đường trong bữa ăn hàng ngày: Hàng ngày nếu ăn quá nhiều đường hóa học sẽ ảnh hưởng đến tim mạch và kèm theo các bệnh mãn tính.

 - Những người mắc các căn bệnh mãn tính như gan nhiễm mỡ, cao huyết áp, máu trong mỡ cao: Đây là những căn bệnh tiềm ẩn mối nguy hại khôn lường, nếu không thay đổi thói quen ăn uống về sau sẽ gây ra những biến chứng nặng nề về sức khỏe.

 - Những người bị táo bón, tiêu hóa kém đặc biệt là bà bầu: Ăn nhiều đường hóa học cũng không tốt cho hệ tiêu hóa đặc biệt là phụ nữ mang thai, nên những người thuộc nhóm này cần hạn chế ăn ngọt.

 - Những người ngồi văn phòng ít vận động, mắc các bệnh về táo bón, mụn: Nhìn sơ thì nhóm người này không ảnh hưởng nhiều nhưng trải qua thời gian dài sẽ ảnh hưởng không ít về vóc dáng và sức khỏe của bản thân.

 - Những người có thói quen thích dùng đồ ăn nhanh, ăn đồ ngọt, uống cà phê: Đây là nguồn cơn của những căn bệnh tiềm tàng về sau như tim mạch, mỡ trong máu, huyết áp cao, đường cao, béo phì và vô vàng tác hại cho sức khỏe của bạn.

Những lưu ý khi sử dụng đường ăn kiêng

 - Chọn mua những loại đường có chất lượng được bác sĩ hay các tổ chức y tế khuyên dùng.

 - Nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.

 - Chỉ dùng khi quá thèm ngọt hoặc thèm đến mức độ không thể không ăn.

 - Không được dùng nhiều hơn mức độ cho phép 20mg/người/ngày

 - Những người bị tiểu đường và béo phì khi sử dụng nên thông qua chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý dùng tùy thích.

 - Dù là đường ăn kiêng nhưng phải ăn uống một cách có khoa học và luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.

 - Chọn những loại đường ngọt dịu không chứa nhiều năng lượng.

 - Cân nhắc giá thành sản phẩm để sử dụng lâu dài

Top 10 đường ăn kiêng Nhật Bản không Calo nội địa Nhật cao cấp 2023

Đường ăn kiêng Saraya Lakanto S 600g - Mã SP: B07QCB3VC6

 * Thông tin ản phẩm 

  • Nội dung: 600g
  • Calo: 0kcal
  • Thành phần: Erythritol, chiết xuất swingle, chất tạo ngọt (chiết xuất swingle)
  • Kích thước sản phẩm (cao x sâu x rộng): 200mm x 55mm x 180mm
  • Nước sản xuất: Nhật Bản

Đường ăn kiêng Ajinomoto KK Palsweet thanh không calo sử dụng thương mại 120 thanh 1.8g (x 120) - Mã SP: B00A145GWM

 * Thông tin ản phẩm 

  • Thành phần: Erythritol (sản xuất tại Pháp hoặc Mỹ)/ chất tạo ngọt (aspartame/hợp chất L-phenylalanine, acesulfame K), hương liệu
  • Kích thước sản phẩm (cao x sâu x rộng): 28cm x 4cm x 19cm
  • Nước sản xuất: Nhật Bản

Đường ăn kiêng không calo Splenda 400 gói - Mã SP: B000E6LBXK

 * Thông tin ản phẩm 

  • Thương hiệu: Splenda
  • Trọng lượng mặt hàng: 14,1 ounce
  • trọng lượng gói hàng: 0,55 kilôgam
  • Chất tạo ngọt không calo 400 gói

Đường ăn kiêng Erythritol (Đường Hiếm), Năng lượng: 0 kcal/oz, Chất Làm Ngọt Tự Nhiên, Ít Carbohydrate, Chất Thay Thế Đường - Mã SP: B018U78VZA

 * Thông tin ản phẩm 

  • Nội dung: 950g x 10 *Sản phẩm này là 100% erythritol, một trong những loại đường quý hiếm.
  • Tên: Erythritol Thành phần: Glucose Đóng gói cuối cùng: Nhật Bản  
  • Hạn sử dụng: 2 năm sau khi sản xuất Cách bảo quản: Tránh nhiệt độ và độ ẩm cao và bảo quản ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở, bảo quản trong hộp kín và sử dụng càng sớm càng tốt.
  • 100% erythritol, một trong những loại đường hiếm. Erythritol được tạo ra bằng cách lên men glucose làm nguyên liệu thô. 
  • Thông tin dinh dưỡng (trên 1,0g) Năng lượng: 0,0 kcal (không calo), nước: 0,0g, protein: 0,0g, chất béo: 0,0g, carbohydrate: 1,0g (bao gồm erythritol: 1,0g), tro: 0,0g Nghiên cứu của Hiệp hội Vệ sinh Thực phẩm Nhật Bản (làm tròn đến chữ số thập phân thứ hai)

Đường ăn kiêng Stevia Hữu Cơ Cao Cấp Pyure, 80 Túi X 3 Gói của Pyure - Mã SP: B07XR86KZC

 * Thông tin ản phẩm 

  • Stevia hữu cơ chất lượng hàng đầu
  • Hương vị và kết cấu giống như đường
  • Chứng nhận hữu cơ USDA
  • chỉ số đường huyết bằng không
  • 0 calo

Đường ăn kiêng SweetLeaf Sweet Drops Vanilla Liquid Stevia Chất làm ngọt - Vanilla Stevia Drops, Không Calo, Không đường, Không biến đổi gen, Không chứa Gluten, Thân thiện với Keto, Vanilla Stevia Liquid - 1,7 Fl Oz - Mã SP: B01LX6P84D

 * Thông tin ản phẩm 

  • EXTRACT STEVIA VANILLA - Chất làm ngọt Stevia là chất làm ngọt 0 calo có thể được sử dụng để giảm lượng đường bổ sung của bạn đồng thời mang lại cảm giác hài lòng khi thưởng thức hương vị của một thứ gì đó ngọt ngào
  • TIỆN LỢI - Chất làm ngọt vani của chúng tôi hòa tan ngay lập tức trong thực phẩm và đồ uống. Hoàn hảo cho việc di chuyển trong một chai nhỏ giọt tiện lợi. Hương vị thực phẩm, đồ uống và công thức nấu ăn bằng cách thêm từng giọt để hương vị
  • KHÔNG THÊM ĐƯỜNG - Thay đường nhưng không đổi vị. 1 muỗng cà phê đường tương đương với 5 giọt Sweet Drops, 1 muỗng cà phê Sweet Drops tương đương với 1/2 cốc đường
  • HOÀN HẢO CHO MỌI LỐI SỐNG - Sweet Drops là keto, không chứa gluten, nhạt và thuần chay. Không có thành phần nhân tạo hoặc dư vị

Đường ăn kiêng Erythritol dạng hạt - Chất thay thế đường 1:1, Keto - 0 Calo, 0 Carb thuần, Không biến đổi gen (1 lb / 16 oz) - Mã SP: B0732M4S41

 * Thông tin ản phẩm 

  • ZERO CALORIE & ZERO CARB - Một chất làm ngọt keto có vị và ngọt như đường
  • KHÔNG CÓ HƯƠNG VỊ ĐẮNG - Erythritol này không chỉ tốt cho sức khỏe hơn đường mà còn hầu như không có dư vị. Trong thử nghiệm vị giác mù quáng, bạn có thể nhầm nó với đường.
  • ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN 100%! Chúng tôi đứng đằng sau 100% erythritol dạng hạt của chúng tôi. Nếu vì bất kỳ lý do gì mà bạn quyết định rằng erythritol của chúng tôi không dành cho bạn, hãy gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền cho bạn mà không cần đặt câu hỏi.
  • KHÔNG GLUTEN, CHAY, KHÔNG GMO & THÂN THIỆN VỚI RĂNG!
  • KHÔNG TÁC ĐỘNG ĐẾN GLYCEMIC - Thích hợp cho người tiểu đường & người ăn kiêng ít carb

Đường ăn kiêng Hermesetas Mini Sweeteners 800 Viên - Mã SP: B001E977V6

 * Thông tin ản phẩm 

  • 1 Viên nén ngọt như một muỗng cà phê đường
  • Hermesetas Mini Sweeteners hoàn hảo cho vị ngọt không calo trong trà và cà phê
  • Tiếp tục thưởng thức vị ngọt và thay vào đó từ bỏ lượng calo không mong muốn
  • Thuần chay, không chứa Gluten và Kosher

Đường ăn kiêng ngọt trái cây Monk dạng bột với Erythritol, Chất thay thế đường 1:1, Keto, 0 Calo, 0 Carb thuần, Không biến đổi gen (Không hữu cơ, 2,5 Pound - Mã SP: B07H8PZSWB

 * Thông tin ản phẩm 

  • KHÔNG CALORIE & KHÔNG CARB - Một chất làm ngọt keto tốt cho sức khỏe có vị và ngọt như đường
  • KHÔNG CÓ HƯƠNG VỊ ĐẮNG - Sự kết hợp giữa erythritol và trái nhà sư này không chỉ ngọt như đường mà còn hầu như không có dư vị. Trong thử nghiệm vị giác mù quáng, bạn có thể nhầm nó với đường.
  • ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN 100%! Chúng tôi đứng đằng sau sự pha trộn 100% của trái cây nhà sư + erythritol. Nếu bạn quyết định sản phẩm của chúng tôi không dành cho bạn, chỉ cần gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền của bạn, không có câu hỏi nào.
  • KHÔNG GLUTEN, CHAY, KHÔNG GMO & THÂN THIỆN VỚI RĂNG!
  • KHÔNG TÁC ĐỘNG ĐẾN GLYCEMIC - Thích hợp cho người tiểu đường & người ăn kiêng ít carb

Đường ăn kiêng Sweet'N Thấp, Hộp số lượng lớn 8 Ounce (1 Gói) - Mã SP: B00F8H4204

 * Thông tin ản phẩm 

  • Chất làm ngọt không calo với chỉ số đường huyết thấp, thích hợp cho người bị tiểu đường. Không thêm hương vị hoặc erythritol.
  • Thương hiệu số 1 về chất làm ngọt dựa trên saccharin
  • Mỗi gói ngọt khoảng 2 tsp đường
  • Vegan và Kosher được chứng nhận
  • Bao gồm saccharin, một trong những thành phần thực phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng nhất trên thế giới

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order đường ăn kiêng Nhật Bản không Calo giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 5 Nguồn đồng hồ Nhật bãi giá rẻ Đồng Hồ Nhật cũ giá sỉ TPHCM và Hà Nội của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?