[tintuc]
Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một trang mua hàng khá uy tín tại Nhật Bản ngoài Yahoo , Rakuten ,Amazon ra thì đây cũng là trang mua bán đồ cũ có khối lượng giao dịch rất lớn đó là trang Mercari Japan.

Kinh nghiệm khi mua hàng trên Mercari Nhật Bản

-Để mua hàng trên Mercari Nhật Bản dễ dàng và luôn mua được hàng chất lượng, giá tốt, bạn cần lưu ý:
-Dịch trang web sang ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Việt
-Ngôn ngữ khác biệt vẫn luôn là một trong những rào cản lớn khiến việc mua bán và tìm hiểu thông tin sản phẩm của khách hàng gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy, để mua hàng và xem thông tin sản phẩm dễ dàng bạn hãy dịch ngôn ngữ sang tiếng anh và tiếng việt để xem thông tin dễ dàng hơn nhé.
Xem thật kỹ thông tin sản phẩm
-Các sản phẩm được bán trên Mercai Nhật Bản đều được mô tả sản phẩm rất chi tiết từ người bán kèm theo các hình ảnh thật của sản phẩm, vì vậy bạn hãy xem thông tin sản phẩm, xem hình ảnh và các mô tả từ người bán để hiểu rõ về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng nhé.
-Điều kiện đăng ký mua hàng trên Mercari Bạn có số điện thoại tại Nhật. Hoặc sử dụng số điện thoại của bạn bè. Mỗi số điện thoại đăng ký chỉ được 1 tài khoản. Nếu bạn muốn thanh toán hàng hóa bằng thẻ tín dụng thì phải là thẻ tín dụng phát hành tại Nhật.
-Hiện tại việc mua bán chỉ gặp chút cản trở là các bạn phải xác nhận danh tính. Do đó các bạn hãy điền đúng thông tin cá nhân, địa chỉ theo thẻ cư trú của các bạn. để tránh bị khóa thì sẽ mất tiền oan.
Cách mua hàng
Ví dụ bạn muốn mua một chiếc máy tính cũ như thế này

Các bạn nhớ đọc kĩ phần mô tả sản phẩm bên dưới nhé
Để ý phần cách thức trả phí ship va gửi hàng
Sau đó bạn sang phần thanh toán
Bấm để thanh toán các bạn sẽ chờ người bán gửi hàng
Khi người bán gửi các bạn có thể check đơn hàng
Hoặc đơn giản hơn là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật Ship về Việt Nam của shop nhật việt , tiện lợi nhanh chóng uy tín.
Chúc các bạn đăng ký thành công Tư vấn dịch vụ mua hàng hộ trên Mercari alo 0983131528
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?