[masp]daugoiargelan[/masp]

 [giaban]650,000đ[/giaban]

 [giacu]750,000đ[/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]
Dầu gội Argelan Nhật Bản kích thích nang tóc khỏe mạnh chống rụng tóc, cho bạn một mái tóc đẹp phải khỏe mạnh từ bên trong.

Dầu gội Argelan Nhật Bản là sản phẩm đầu tiên trên thế giới thúc đẩy tóc mọc nhanh gấp 3-5 lần bình thường. Với thành phần tự nhiên nuôi tóc khoẻ mạnh, bộ sản phẩm giúp các bạn nữ có mái tóc dài, dầy đẹp và khoẻ, giảm rụng tóc rõ rệt. Video giới thiệu sản phẩm : https://youtu.be/eHe0u9RZ8HQ 




Dầu gội Argelan không hóa chất, hoàn toàn tự nhiên. nên phù hợp cả với các mẹ mới sinh em bé tóc rụng nhiều,và các bạn sau ghi tháo tóc nối, tóc xoăn khô, hư tổn và các bạn nhỡ cắt ngắn muốn mọc lại nhanh.
Không những nuôi dưỡng da đầu thúc đẩy tóc mọc nhanh một cách an toàn nhất mà bộ sản phẩm còn giúp phục hồi được tóc gãy rụng và hư tổn, giúp tóc các bạn dày lên, dài lên , bồng bềnh và mượt mà hơn nữa nha. Hiện dầu gội Argelan Nhật Bản có hai loại, loại chiết xuất từ Seaweed dành cho tóc thường/tóc dầu và loại chiết xuất từ Argan dành cho tóc khô, chẻ ngọn. Sản phẩm nói không với: “silicon”, “paraben,” “laureth sulfate Na,” “Palace sulfuric acid Na,” “mineral oil”, “animal-derived materials,” “paraffin,” “PEG,” “PG”, “artificial coloring”. Dầu gội Argelan có chứa tới hơn 50 loại dầu chiết xuất từ các loại cây cỏ khác nhau để nuôi dưỡng da đầu và nuôi dưỡng từng nang tóc. Thành ra, nếu mong muốn có một mái tóc khỏe mạnh tận gốc, mọi người nên cân nhắc chuyển sang dùng em này.
Hiện trên thị trường rất nhiều loại dầu gội mang mác nội, ngoại đủ cả, khi sử dụng lưu ý nên đọc thành phần dầu gội xem có silicon hay không nhé. Silicon giúp làm bóng tóc tức thì, nhưng dùng lâu dài sẽ bít các nang tóc, không lấy được dưỡng chất nuôi tóc đâu ạ. Dầu gội Argelan cực hiệu quả trong việc chữa trị chứng rụng tóc vì tiêu chí của sản phẩm là tạo môi trường tốt nhất cho da đầu và tóc phát triển, tuy nhiên, lưu ý, sản phẩm rất tự nhiên, vì không hề có silicon, nên sau khi gội và xả, có khả năng sẽ thấy hơi rít xíu xíu nhé mn. Ngoài ra, không sử dụng hương liệu nhân tạo để tạo mùi, chủ yếu là dùng mùi thơm tự nhiên của hoa cỏ, nên sẽ không bền mùi như các loại dầu gội khác đâu. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order : Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp! Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.


 [/chitiet]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?